Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại Anh Đức có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Anh Đức.

- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Anh Đức.

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Anh Đức.

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty Anh Đức, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ Anh Đức là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.

- Anh Đức không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Anh Đức.

- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật sản phẩm trước khi ký nhận, Anh Đức sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi trả

- Anh Đức hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay cho khách hàng trong 02 ngày đầu sau khi mua sản phẩm (Đổi mới sản phẩm cả sản phẩm không có lỗi).

- Anh Đức hỗ trợ đổi trả hàng trong 14 ngày đầu đối với các sản phẩm có lỗi (Lỗi phần cứng do nhà sản xuất, và các trường hợp được đổi trả sản phẩm).

- Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh bán lẻ đã bán sản phẩm (Tên nhân viên kinh doanh có trên phiếu xuất mua hàng của khách hàng), để được hướng dẫn chi tiết hoặc khách hàng mang trực tiếp sản phẩm qua cơ sở bán lẻ đã mua hàng của Anh Đức để đổi trả hàng.

Thủ tục đổi trả

- Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo sản phẩm (nêu có), giấy bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT tới cơ sở bán lẻ đã mua hàng để làm thủ tục đổi trả.

- Đối với khách hàng ở xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ (sản phẩn, hộp, phụ kiện, quà tặng (nếu có), phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn VAT) gửi tới cơ sở bán đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết.

- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, công ty Anh Đức sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng hơn cho Quý khách hàng.

Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT TIN HỌC ANH ĐỨC